Trên tàu biển, các thuyền viên thường xuyên phải làm việc trong các khu vực kín (két, hầm). Để đi vào một không gian kín thì phải có những thử nghiệm được tiến hành để xác định không gian kín đó có an toàn để đi vào hay không. Mối nguy hiểm về hô hấp từ một số nguồn có thể có trong không gian kín như hơi hydrocacbon, thiếu oxy, các chất độc như benzen, sunphuahydro có thể còn lại trong không gian do cặn bã của các hàng hoá khác nhau.
Đã có nhiều rủi ro dẫn đến chết người trong không gian kín của tàu dầu do đi vào không gian kín mà không có sự giám sát hoặc không tuân thủ quy trình đã thống nhất. Trong hầu hết các trường hợp này, cái chết có thể tránh được nếu tuân theo những chỉ dẫn đơn giản dưới đây. Việc nhanh chóng cứu người gục ngã trong không gian kín là việc đặc biệt nguy hiểm. Phản ứng tự nhiên của con người là hỗ trợ đồng nghiệp trong lúc gặp khó khăn, nhưng có thêm quá nhiều tử vong là không cần thiết xảy ra trong những cố gắng cứu người bột phát và sự chuẩn bị không tốt.
Nguồn bài viết: [You must be registered and logged in to see this link.]
Đã có nhiều rủi ro dẫn đến chết người trong không gian kín của tàu dầu do đi vào không gian kín mà không có sự giám sát hoặc không tuân thủ quy trình đã thống nhất. Trong hầu hết các trường hợp này, cái chết có thể tránh được nếu tuân theo những chỉ dẫn đơn giản dưới đây. Việc nhanh chóng cứu người gục ngã trong không gian kín là việc đặc biệt nguy hiểm. Phản ứng tự nhiên của con người là hỗ trợ đồng nghiệp trong lúc gặp khó khăn, nhưng có thêm quá nhiều tử vong là không cần thiết xảy ra trong những cố gắng cứu người bột phát và sự chuẩn bị không tốt.
Nguồn bài viết: [You must be registered and logged in to see this link.]