Diễn Đàn Lớp HH09A

Chào mừng bạn đến với diễn đàn lớp HH09A - ĐH GTVT TPHCM Smile

Hãy đăng ký một nick để cùng trao đổi với các thành viên khác nhé ^^!

Diễn đàn hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Firefox hoặc Google Chorme ...

Join the forum, it's quick and easy

Diễn Đàn Lớp HH09A

Chào mừng bạn đến với diễn đàn lớp HH09A - ĐH GTVT TPHCM Smile

Hãy đăng ký một nick để cùng trao đổi với các thành viên khác nhé ^^!

Diễn đàn hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Firefox hoặc Google Chorme ...

Diễn Đàn Lớp HH09A

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Diễn Đàn Lớp HH09A

    Các tiêu chuẩn đánh giá ổn định nguyên vẹn tàu

    HH09A
    HH09A
    Trùm forum
    Trùm forum


    Giới tính : Nam Số bài gửi : 276
    Birthday : 01/01/1991
    Tham gia : 18/10/2011
    Tuổi : 33
    Đến từ : HH09A

    Các tiêu chuẩn đánh giá ổn định nguyên vẹn tàu Empty Các tiêu chuẩn đánh giá ổn định nguyên vẹn tàu

    Bài gửi by HH09A Wed Oct 17, 2012 8:58 am

    Qua những kiến thức cơ sở về ổn định tàu, nhiệm vụ của Sỹ quan Hàng hải là sử dụng các kiến thức đó để đánh giá tàu mình ở một phương án xếp hàng cụ thể có ổn định không, hay ổn định ở mức độ nào. Vì vậy chúng ta cần một giá trị chuẩn để làm căn cứ để so sánh. Các tiêu chuẩn đó được trình bày trong Bộ luật quốc tế về ổn định nguyên vẹn năm 2008 (IS Code 2008).

    Sau khi tính toán sắp xếp hàng hóa và hiệu chỉnh ảnh hưởng của mặt thoáng chát lỏng, theo yêu cầu của IMO, chúng ta xét các tiêu chuẩn chung đối với tàu hàng và tàu khách lớn hơn 20 mét, thông thường xét đến hai tiêu chuẩn sau.

    Nguồn bài viết: [You must be registered and logged in to see this link.]

      Hôm nay: Fri Nov 15, 2024 6:09 am